A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phương pháp dạy học môn Thủ công, Kĩ thuật theo định hướng tiếp cận và phát triển năng lực học sinh

         Thực hiện theo tinh thần công văn số 750/PGDĐT-GDTH, tập huấn phương pháp dạy học môn Thủ công, Kĩ thuật theo định hướng tiếp cận và phát triển năng lực học sinh từ năm học 2019-2020.

            Để đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo thành công nhất thiết phải đổi mới tích cực phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực, phẩm chất người học.

           Tuy nhiên, để tiến đến thành công đòi hỏi sự nỗ lực không nhỏ của các thầy cô giáo đang trực tiếp đứng lớp với tinh thần trách nhiệm, ý thức chủ động trong việc nâng cao chất lượng giáo dục mà một trong những môn học góp phần vào giáo dục toàn diện cho học sinh đó là môn Thủ công, kĩ thuật.

          

            Thực hiện theo tinh thần công văn số 750/PGDĐT-GDTH, tập huấn phương pháp dạy học môn Thủ công, Kĩ thuật theo định hướng tiếp cận và phát triển năng lực học sinh từ năm học 2019-2020.

 

            Sau khi được phòng giáo dục tổ chức tập huấn, vào ngày 21 tháng 9 năm 2019, nhà trường tổ chức tập huấn lại cho tất cả cán bộ, giáo viên làm công tác chủ nhiệm lớp nắm bắt về phương pháp dạy học môn Thủ công, Kĩ thuật theo định hướng tiếp cận và phát triển năng lực học sinh.

          Trong buổi tập huấn đã tổ chức chia nhóm để giáo viên thảo luận trao đổi, chia sẻ về phương pháp giảng dạy cũng như hình thức tổ chức phù hợp nhằm phát triển năng lực học tập của học sinh. Đặc biệt là những khó khăn và thuận lợi mà giáo viên thường gặp trong quá trình giảng dạy, từ đó giúp cho giáo viên có thêm kinh nghiệm trong quá trình tổ chức cho học sinh học tập sao cho có hiệu quả mà góp phần phát triển được năng lực học tập của học sinh./.

                                                                                                                 


Tác giả: Trần Minh Phụng
Nguồn:Trường TH Long Khánh A4 Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết